0
Bánh in hình mang dáng vẻ của những chiếc bánh kem bình thường, nhưng nó hoàn toàn độc đáo và mới lạ bởi điểm đặc biệt là bạn có thể in hình ảnh lên bánh. Dù là bánh sinh nhật hay bất kỳ độ tuổi nào thì bạn cũng có thể cho ảnh của người mình muốn tặng lên chiếc bánh. Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên và tự hỏi liệu in ảnh như vậy thì bánh có ăn được không?


Bạn hoàng toàn yên tâm, giấy in ảnh được làm từ những nguyên liệu thân thuộc và an toàn như: bột gạo, bột khoai tây, bột mỳ. Gọi là giấy nhưng hoàn toàn ăn được nhé!



Chiếc bánh in hình trông sang trọng, đẹp mắt, tạo sự bất ngờ khi có thêm một hình ảnh đầy ý nghĩa của “chủ nhân” ngày sinh nhật. Thêm những lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm thì còn gì tuyệt hơn nữa .Ai muốn đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu in ảnh ngay nào?


BÁNH IN HÌNH TỰ TIN ĐEM ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐẦU TƯ TỈ MỈ VÀ CÔNG PHU, CHĂM CHÚT ĐẾN TỪNG CHI TIẾT NHỎ, TỪNG CHIẾC BÁNH ĐƯỢC TẠO RA TỪ TÂM HUYẾT CỦA NGƯỜI LÀM. ĐẠT TIÊU CHUẨN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ.


Bánh có rất nhiều nhân bao gồm socola, vị trà xanh, hay trái cây, các bạn tha hồ, thoải mái lực chọn. Bạn cũng có thể đặt hàng với chúng tôi để được tư vấn, tự thiết kế riêng cho mình những chiếc bánh theo ý muốn của bạn.


Hotline đặt hàng: 01662280669

Bánh in hình độc đáo nhất hiện nay
Bánh in hình độc đáo nhất hiện nay


Bánh in hình độc đáo nhất hiện nay
Bánh in hình độc đáo nhất hiện nay
Bánh in hình độc đáo nhất hiện nay

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top